Bột cacao và những lợi ích tuyệt vời sức khỏe có thể bạn chưa biết

Trong hai ngày hội diễn ra, ngoài những màn trình diễn bộ sưu tập váy cưới đẹp như mơ, Marry Wedding Day 2017 còn cho bạn cơ hội trải nghiệm chương trình thử làm cô dâu – chú rể. Chưa dừng lại ở đó, sự kiện cũng “chiêu đãi” các khách mời bằng những phút thư giãn trong tiếng hát của các ca sĩ danh tiếng; Chuỗi gameshow thú vị, rút thăm may mắn với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng từ các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Đến với sự kiện cưới lần này quý khách có thể tiếp cận với đầy đủ tất cả các dịch vụ cũng như sản phẩm cần cho một đám cưới trong mơ của đời mình từ các thương hiệu lớn nhất tại Hồ Chí Minh hiện nay cùng mức giảm giá lên đến hơn 50%.

Đặc biệt, tại sự kiện, Chocolate Graphics sẽ giới thiệu tới các cặp đôi một xu hướng quà cưới vô cùng độc đáo – những hộp quà cưới bằng socola cao cấp với thiết kế sang trọng, độc đáo và mang đậm dấu ấn tình yêu của bạn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến những chương trình khuyến mãi và quà tặng siêu hấp dẫn, như một lời chúc phúc đến cô dâu – chú rể tương lai – mong muốn các bạn không chỉ có một tình yêu ngọt ngào mà còn là một cuộc hôn nhân viên mãn, đậm đà như những thanh socola cao cấp của Chocolate Graphics.

Marry Wedding Day HCM 2017 – Circle of Love sẽ diễn ra từ 9h-21h trong hai ngày 20 & 21-5-2017 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Hãy đến để trải nghiệm và lên kế hoạch cho lễ cưới trong mơ của bạn ngay trong tháng 5 này!

Hotline: 0902 888 513

Website: http://www.chocolategraphics.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN